GENERAL HERO2010 Member
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

กรณี KFC ฟังเสียงคนที่ถูกบีบออก/พนักงานปัจจุบันและผู้บริหาร ก้อนเส้า

Go down

กรณี KFC ฟังเสียงคนที่ถูกบีบออก/พนักงานปัจจุบันและผู้บริหาร ก้อนเส้า Empty กรณี KFC ฟังเสียงคนที่ถูกบีบออก/พนักงานปัจจุบันและผู้บริหาร ก้อนเส้า

ตั้งหัวข้อ  lucky m. Wed May 11, 2011 6:25 am



เสียงสัมภาษณ์ คุณประธาน ไชยสิทธิ์ ผู้ช่วยผุ้จัดการร้านเคเอฟซี และ คุณแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้บริหารด้านการตลาด ยัม ไทยแลนด์ กรณีที่มีพนักงานออกมากล่าวว่าเคเอฟซีให้รายได้ที่ไม่เป็นธรรม
lucky m.
lucky m.
Hero gen.seh member
Hero gen.seh member

จำนวนข้อความ : 2803
Join date : 12/06/2010

ขึ้นไปข้างบน Go down

กรณี KFC ฟังเสียงคนที่ถูกบีบออก/พนักงานปัจจุบันและผู้บริหาร ก้อนเส้า Empty Re: กรณี KFC ฟังเสียงคนที่ถูกบีบออก/พนักงานปัจจุบันและผู้บริหาร ก้อนเส้า

ตั้งหัวข้อ  lucky m. Wed May 11, 2011 6:27 am



คุณแววคนีย์ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติม กรณีที่มีคนบอกว่าพนักงานต้องกินเศษไก่ของร้านด้วยว่า
"เคเอฟซีมีมาตรฐานการจัดการอาหารของเราชัดเจนทั่วโลก เพื่อรักษามาตรฐาน และส่งมอบอาหารให้ลูกค้าในสภาพที่สดใหม่และร้อน
เมนู ไก่ทอดส่วนใหญ่ เมื่อทอดเสร็จแล้ว เราสามารถเก็บไว้ในตู้ที่มีการควบคุมอุณหภูมิ เพื่อรักษาความร้อนและคุณภาพอาหาร เป็นเวลาประมาณ 60 ถึง 90 นาที
หลังจากนั้นจะต้องนำไปทิ้ง ไม่สามารถนำมาขายหรือทำอย่างอื่นได้
หลังจากปิดร้าน น้อง ๆ พนักงานจะต้องนับจำนวนอาหารทั้งหมดที่ทิ้ง เพื่อจดบันทึก
พอเช้าวันใหม่ จะมีการตรวจสอบจำนวนอาหารที่ทิ้ง และเมื่อเปรียบเทียบอาหารที่ทอดเสร็จ อาหารที่ขายไป และอาหารที่ทิ้งจะต้องสัมพันธ์กัน

การทำงานขั้นตอนเหล่านี้ ถือเป็นกฎระเบียบของพนักงานที่ร้าน และอยู่ในความรับผิดชอบของผู้จัดการร้าน
ทีมผู้บริหารทุกคน รวมทั้งดิฉัน มีความเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการร้านของเราทุกคน ว่าจะยึดมั่นในกฎปฏิบัติข้อนี้อย่างเคร่งครัด
หากผู้ใดละเมิด ถือเป็นความผิดค่ะ"

ความคืบหน้าเป็นอย่างไร จะรายงานให้ทราบเรื่อยๆครับ
lucky m.
lucky m.
Hero gen.seh member
Hero gen.seh member

จำนวนข้อความ : 2803
Join date : 12/06/2010

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน


 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ